Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!| Thời trang tổng hợp

Thoi trang giay dep, thoi trang nu, tui xach, giay dep nu, giay dep dep 2010, thoi trang tre

Santa Lolla đã hết lòng cưng chiều những cô nàng trẻ trung, cá tính bằng bộ sưu tập túi xách, giầy dép mới tinh vô cùng hấp dẫn quyến rũ.

Bộ sưu tập phụ kiện thời trang dành cho mùa xuân hè 2011 của Santa Lolla quả là một bản nhạc với vô vàn nốt vui. Đúng như ‘tinh thần’ của người dân xứ sở samba, thương hiệu đến từ đất nước Brazil đã mang tới cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, tươi vui bằng những gam màu rực rỡ và quyến rũ.

Những thiết kế túi xách, bóp cầm tây với kiểu dáng mới lạ, khỏe khoắn chắc chắn sẽ làm hài lòng những cô nàng chuộng cái đẹp. Sự phóng khoáng, thoáng đạt nhưng vẫn thật kiểu cách sẽ làm bạn gái sành điệu hơn, hấp dẫn hơn. Giầy, sandal đế đôi, đế xuồng cho đôi chân sự thoái mái, chắc chắn và tự tin nhất.

Bằng sự thể hiện đầy chuyên nghiệp của siêu mẫu người Nga, Sasha những mẫu thiết kế của Santa Lolla càng thêm đắt giá và sinh động hơn. Chúng có thể đồng hành cùng phái đẹp đến mọi nơi như chốn công sở, tiệc tùng, đi học hoặc du lịch đều thoải mái và hợp lý.

Hãy cùng ngắm nhìn BST phụ kiện thời trang xuân/hè 2011 của Santa Lolla:

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Santa Lolla đã hết lòng cưng chiều những cô nàng trẻ trung, cá tính bằng bộ sưu tập túi xách, giầy dép mới tinh vô cùng hấp dẫn quyến rũ.

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Giầy, sandal đế đôi, đế xuồng cho đôi chân sự thoái mái, chắc chắn và tự tin nhất.

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau
Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Những thiết kế này có thể đồng hành cùng phái đẹp đến mọi nơi như công sở, tiệc tùng, đi học hoặc du lịch đều thoải mái và hợp lý.

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Sự phóng khoáng, thoáng đạt nhưng vẫn thật kiểu cách sẽ làm bạn gái sành điệu hơn, hấp dẫn hơn.

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Giầy và túi cho cô nàng sành điệu!, Giầy - dép, Thời trang, Santa Lolla, giay dep, tui xach, thoi trang, chan dai, got ngoc, sieu mau

Bằng sự thể hiện đầy chuyên nghiệp của siêu mẫu người Nga, Sasha những mẫu thiết kế của Santa Lolla càng thêm đắt giá và sinh động hơn.

THOI TRANG | THOI TRANG TRE | AO SO MI NU 2010 » Thời trang nữ
Xem thêm: thoi trang tong hop, thoi trang tre, thoi trang 2010, thoi trang cong so, thoi trang he, toc he 2010, thoi trang nu, thoi trang nam, lam dep

Leave a Reply

